TIN NHẮN CHÚC TẾT


Tuyển tập SMS kute chúc tết Giáp Ngọ 2014Nhân dịp tết nguyên đán 2014, mình xin gửi đến các bạn những SMS xếp hình cute chúc tết cực đẹp dành cho gia đình và người thân. Chắc chắn những người nhận sẽ rất hạnh phúc khi nhận được những tin nhắn đầy ý nghĩa này. Đặc biệt hơn là sẽ giúp những đôi uyên ương đang ở cách xa nhau trong dịp tết này có thể sẻ chia những giây phút đặc biệt của năm mới qua những sms đầy cảm xúc.

SMS tet 2014 an lành



SMS tết giáp ngọ tài lộc


SMS chúc tết tiền đấy túi


SMS kute chuc tet 2014



SMS xếp hình tết Giáp Ngọ độc đáo


Tin nhắn đêm giao thừa



Tin nhắn mừng xuân mới



Tin nhắn sms chúc mừng năm mới 2014


Một số Tin nhắn chúc tết Giáp Ngọ ý nghĩa
Chúc ông bà 1 tô như ý. Chúc cô chú 1 chén an khang. Chúc anh chị 1 dĩa, 1 dĩa...tài lộc!

Năm con Ngựa, chúc mọi người trong gia đình mình sẽ vui vẻ như Chim Sẻ, khỏe mạnh như Đại Bàng, giàu sang như chim Phụng, làm lụng như chim Sâu, sống lâu như Đà Điểu nhé!

Sang năm mới 2014 chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở. Chúc vui vẻ.

Chúc em năm mới sẽ không buồn nhiều vì anh hư nữa. Anh hứa anh sẽ ngoan mà, yêu em!!!

Nhân dịp tết tây đã qua, tết Giáp ngọ thì sắp đến chúc mọi người thực hiện những mục tiêu từ nhỏ bé với từng bước chậm chạp nhưng vững chắc để đón năm mới với chìa khóa của sự thành công..

Nhân dịp năm mới, anh chúc em tình đầy tim và tiền đầy túi.

Năm mới 2014, anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều!

Cung chúc tân xuân: Cầu mong một năm mới Giáp Ngọ 2014 an hòa thịnh vượng. Chồi non đâm tược, cây cỏ xum xuê tươi tốt, vũ trụ hài hoà. Thân chúc mọi người khỏe mạnh, hạnh phúc, tinh thần luôn sáng suốt.

Xuân sang hạnh phúc bình yên tới. Tết đến vinh hoa phú quý về. Chúc cả gia đình mình một năm mới an khang thịnh vượng

Năm hết Tết đến Đón Giáp Ngọ tiễn Quý Tỵ. Chúc ông chúc bà Chúc mẹ chúc cha Chúc cô chúc cậu Chúc chú chúc dì Chúc anh chúc chị Chúc luôn các em Chúc cả các cháu Dồi dào sức khoẻ Có nhiều niềm vui Tiền xu nặng túi Tiền giấy đầy bao Đi ăn được khao Về nhà người rước Tiền vô như nước Tình vào đầy tim Chăn ấm nệm êm Sung sướng ban đêm Hạnh phúc ban ngày Luôn luôn gặp may Suốt năm con trâu Cần gì là có thứ đó

Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. CHO THUÊ DỊCH VỤ ĐẦU SỐ TIN NHẮN ĐỂ KINH DOANH - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger